Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Những nước có nhiều ngày nghỉ lễ nhất thế giới

Mới đây , website du lịch nức danh Wego thực hành điều tra để tìm ra sông núi có nhiều ngày nghỉ lễ nhất. Trung Quốc không nước nhịp độ dưới mức bình thường phát triển mảng lao vụ du lịch đầu tiên thế giới , chính phủ nơi cho phép người cần lao hưởng kỳ nghỉ lễ kéo dài. Trong khi người cần lao Australia có thêm 10 ngày nghỉ nữa , tùy theo nơi họ sống , khiến con số ngày nghỉ thực sự phải 20 ".



Mới đây , website về du lịch nức danh Wego đã thực hành cuộc điều tra để tìm ra sông núi nào có nhiều ngày nghỉ lễ nhất. Những con số liệt kê cho thấy người Ấn Độ có nhiều thời kì nghỉ bậc nhất thế giới - 21 ngày.

Những nước có nhiều ngày nghỉ lễ nhất thế giới 1

Trung Quốc không chỉ là nước nhịp độ dưới mức bình thường phát triển ở mảng lao vụ du lịch đầu tiên thế giới , chính phủ nơi đây cũng cho phép người cần lao được hưởng những kỳ nghỉ lễ kéo dài. Đồng thời , với những ngày nghỉ rơi vào dịp cuối tuần , Trung Quốc cũng thực hành hoán đổi ngày nghỉ để tạo hoàn cảnh cho người dân có kỳ nghỉ liên tục. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , trong năm nay , 17 ngày nghỉ lễ sẽ trở nên 28 ngày nghỉ , bao gồm cả những ngày cuối tuần. Con số ứng ở Đài Loan là 13 và 29 ngày.

Những nước có nhiều ngày nghỉ lễ nhất thế giới 2

Ở chiều trái lại , Mexico là nước có số ngày nghỉ lễ ít ra - 7 ngày mặc dù chính quyền cho phép một số ngày nghỉ tùy chọn , theo quyết định của chủ lao động.

Bên cạnh đó , theo Holte , "nhiều quốc gia có chế độ nghỉ lễ khá linh hoạt và độc đáo , bên cạnh những ngày nghỉ theo luật định. Ví dụ như Philippines với tổng số ngày nghỉ là 18 được cộng thêm 5 ngày nghỉ bắt buộc.Trong khi người cần lao ở Australia có xác xuất có thêm 10 ngày nghỉ nữa , tùy theo nơi họ sống , khiến con số ngày nghỉ thực sự phải là 20".

Sau đây là danh sách các nước có ngày nghỉ lễ nhiều nhất của Wego:

1. Ấn Độ: 21 ngày nghỉ

2. Colombia , Philippines: 18 ngày nghỉ

3. Trung Quốc , Hong Kong: 17 ngày nghỉ

4. Thái Lan , Thổ Nhĩ Kỳ , Pakistan: 16 ngày nghỉ

5. Nhật Bản , Malaysia , Argentina , Lithuania , Việt Nam , Thụy Điển: 15 ngày nghỉ

6. Indonesia , Chile , Slovakia: 14 ngày nghỉ

7. Hàn Quốc , Áo , Bỉ , Na Uy , Đài Loan: 13 ngày nghỉ

8. Phần Lan , Nga: 12 ngày nghỉ

9. Singapore , Canada , Ý , Đan Mạch , Pháp , UAE , Morocco , Cộng hòa Séc , Luxembourg: 11 ngày nghỉ

10. Mỹ , Bồ Đào Nha , Ukraine , Australia , New Zealand , Hà Lan , Croatia , Romania: 10 ngày nghỉ

cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét