Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Andrea khoe vừa có thêm em trai người Việt

Mới đây , vừa khoe hình ảnh cô bế 1 em bé dễ thương tay mình cho biết đứa em trai cô. Một người nhà Andrea cho biết dì ghẻ cô lớn tuổi nên để bảo đảm an toàn bà phải qua Mỹ sinh em bé , nbsp;. Trước khi kết hôn với bố Andrea , dì ghẻ cô có nử tử riêng , Nhà ở họ hết sức phú cho hình thể thường xuyên dự sự kiện.



Andrea khoe vừa có thêm em trai người Việt 1
Mới đây , vừa khoe hình ảnh cô đang bế 1 em bé dễ thương trên tay mình và cho biết đó là đứa em trai mới của cô.

Andrea khoe vừa có thêm em trai người Việt 2
Được biết , cậu bé là Cuối cùng tình yêu của của bố và dì ghẻ của Andrea. Như vậy , "chân dài" Tây Ban Nha vừa chính thức có thêm 1 em trai kém mình tới 20 tuổi.

Andrea khoe vừa có thêm em trai người Việt 3
Andrea hào hứng chia sớt hình ảnh Nhà ở hạnh phúc của mình quây quần bên em bé 

Andrea khoe vừa có thêm em trai người Việt 4
Andrea chú thích hình ảnh của mình: "Cục vàng của Nhà ở đây ạ. Lại được làm chị rồi. Bố nhìn con mà chảy cả dãi kìa. Nhà toàn con trai thôi. Thằng Rufino Aybar hết út rồi nhé em".

Andrea khoe vừa có thêm em trai người Việt 5
Một người nhà của Andrea cho biết dì ghẻ của cô đã lớn tuổi nên để bảo đảm an toàn bà đã phải qua Mỹ sinh em bé. 

Andrea khoe vừa có thêm em trai người Việt 6
Andrea từng là sợi dây gắn kết người mẹ Việt Nam này với bố nên 2 người hết sức thân hơi và quý mến nhau.

Andrea khoe vừa có thêm em trai người Việt 7
Trước khi kết hôn với bố của Andrea , dì ghẻ của cô cũng có một nử tử riêng , Nhà ở họ vẫn hết sức phú cho hình thể và thường xuyên cùng nhau dự sự kiện.
<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét